2011年12月29日木曜日

blogger.vim からの投稿テスト

Markdown形式で書いてみる


test1


test2



段落




  • リスト1

  • リスト2


1 件のコメント:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    lý thuyết trò chơi
    đức phật và nàng
    hồ sơ mật dinh độc lập
    đừng hoang tưởng về biển lớn
    chiến thắng trò chơi cuộc sống
    lượng tử
    ngồi khóc trên cây
    truy tìm ký ức
    mặt dày tâm đen
    thế giới như tôi thấy

    Bá quan văn võ xung quanh nhìn nhau, tự hỏi hôm nay Trương Các Lão làm sao mà ngay đến cả mặt mũi của Hoàng Thái Tôn cũng không để ý đến, quyết tâm đem vấn đề của Hộ Bộ ra nói đến cùng. Chẳng lễ hắn được bệ hạ ám chỉ hay là cái gì?
    Đương nhiên, nghi vấn như vậy không ai dám nói ra. Chỉ cá biệt những cao thủ quan trường có thể thấy từ trong mắt bệ hạ một chút gì đó.
    “Hình đại nhân, nếu ngươi muốn hỏi ta muốn làm cái gì? Thì để ta nói cho ngươi” Trương Tử Ngưu bước tới phía trước, trầm giọng nói: “Lão thần hôm nay nguyện hi sinh tánh mạng để nói lên việc này, không phải là để vì mình, cũng không phải vì một người nào đó, mà là vì tương lai của Hoa Hạ đế quốc chúng ta. Đường đường là Hộ Bộ, quản lý tài chính, thuế trong cả nước vậy mà ngay cả quân lương truy cũng không ra, chẳng lễ ngươi không cảm thấy buồn cười hay sao?
    Ngươi thân là chủ quản Hộ Bộ mà không cảm thấy có vấn đề gì hay sao? Chả lẽ ngươi không thấy hổ thẹn với bệ hạ, thẹn với dân chúng thiên hạ hay sao? Tỉnh lại đi Hình đại nhân, vấn đề của Hộ Bộ đã tới lúc này, nếu tiếp tục còn đi xuống ta thật sự không tưởng được….” Trương Tư Ngưu một phen dãi bày xong, đem Hình Văn Danh trở thành kẻ tội thần họa quốc ương dân.
    Hoa Hạ đại đế nghe vậy, sắc mặt trầm xuống, miệng khẽ quát “Hình Văn Danh ngươi còn gì lời nào muốn nói không?”
    Hình Văn Danh hơi kinh hãi, “A” một tiếng, nhưng không biết nên nói gì.
    “Đế quốc nuôi dưỡng ngươi, cho ngươi đứng tại triều đường, vậy tại sao ngươi không lên tiếng?” Hoa Hạ đại đế nói lời này trên mặt thể hiện sự đả kích cực lớn, hiển nhiên là nói Hình Văn Danh, kỳ thật đều mắng luôn cả đám văn võ bá quan. Trên đại điện, ngoại trừ Trương Tử Ngưu còn suy tư, đại bộ phận quan viên đều là “Gió chiều nào xoay chiều ấy”, không đưa ra được ý kiến nào mang tính kiến thiết.
    “Bệ hạ minh giám, lão thần đang suy nghĩ vấn đề này, sẽ nhanh chóng có lời giải cho bệ hạ…” Hình Văn Danh cúi đầu cứ vâng vâng dạ da suốt.
    Hoa Hạ đại đế nhíu mày nói “Vậy ngươi nói cho ta biết kế hoạch của ngươi xem?“
    Hình Văn Danh ngẩng đầu tâu: “Lão thần nghĩ rằng, kỳ thật lời của Trương Các Lão không phải là không có lý, có lẽ Hộ Bộ thật sự phải có sự thay máu toàn diện, cần

    返信削除